Tự làm kem tẩy lông tại nhà đơn giản nhất Vịnh Bắc Bộ

Kem tẩy lông vùng kín từ đu đủ với mật ong

Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, …ngoài công dụng có khả năng kháng khuẩn còn có khả năng tẩy lông khá hiệu quả mà đơn giản.
Đu đủ là loại trái cây dinh dưỡng có chứa beta caroten có vai trò oxy hóa cao, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp tế bào chết, giúp da sáng sạch.
Sử dụng hỗn hợp đu đủ, mật ong làm kem tẩy lông vùng kín là cách làm hiệu quả. Gọt sạch vỏ quả đu đủ rồi cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, chắt lấy nước ép đu đủ ra bát nhỏ. Tiếp đó, cho mật ong nguyên chất vào bát chứa nước ép đu đủ trên, khuấy đều hỗn hợp lại. Dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên vùng da tẩy lông kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi dùng khăn sạch lau sạch.

Kem tẩy lông hiệu quả bằng cà chua và mật ong

Cà chua được xem là loại trái cây dùng để tẩy lông hiệu quả nhất, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa cà chua và mật ong là bước giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên da của mình.Trộn đều mật ong và cà chua tạo thành hỗn hợp nhuyễn, dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da cần tẩy lông khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh. Sử dụng kem tẩy lông vùng kín từ mật ong và cà chua là cách làm đơn giản. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ cho bạn làn da mịn màng, sạch lông.

Kem tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng chanh và mật ong


Kem tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng chanh và mật ong

Hỗn hợp mật ong và chanh tạo thành kem tẩy lông vùng kín là cách làm tiết kiệm, hiệu quả nhất. Mật ong chứa các khoáng chất, vitamin, các axit amin có vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt, những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da, cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chế ứ đọng tại các nang lông, loại bỏ các lớp sừng trên da, làm se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.
Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cao tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng đồng thời tái tạo da. Chanh được xem là loại trái cây dùng để tẩy lông hiệu quả nhất, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn.

Một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Hãy trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa phải. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến khi âm ấm .
Trước khi tẩy lông chân, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da của mình, lau thật khô rồi dùng que thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy và để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp các lỗ chân lông nở to. Sau đó, dùng một miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp. Để mang lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên sử dụng phương pháp này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối với những bạn có lượng lông nhiều hơn có thể tăng số lần điều trị lên trong tuần.
Sử dụng ba hỗn hợp kem tẩy lông vùng kín đơn giản tiết kiệm chi phí trên là cách làm hiệu quả. Tuy nhiên bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ công nghệ Laser Vinson ra đời được đánh giá là giải pháp tối ưu làm đẹp vùng kín. Laser Vin son làm đẹp vùng kín toàn diện ứng dụng trên nhiều quốc gia được kiểm chứng an toàn bởi FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu. Ở Việt Nam Laser Vinson đang ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi, thu được kết quả bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tự làm kem tẩy lông tại nhà đơn giản nhất Vịnh Bắc Bộ Tự làm kem tẩy lông tại nhà đơn giản nhất Vịnh Bắc Bộ Reviewed by Bùi Thu Trang on 21:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào: