Tạo hình vùng kín bao nhiêu tiền?

Sau khi sinh con vùng kín của tôi bị rộng và thâm đen lại. Được biết phẫu thuật tạo hình vùng kín là giải pháp khắc phục được vấn đề trên. Tọa hình vùng kín bao nhiêu tiền? xin bác sỹ vui lòng tư vấn giúp tôi ạ.

Bác sỹ trả lời:

Đối mặt với những dấu hiệu “xuống sắc” nơi vùng kín do lão hóa và sinh nở, khiến chị em ngày càng lo lắng. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình vùng kín được xem là giải pháp tối ưu cải thiện và khắc phục tình trạng này. Tạo hình vùng kín bằng công nghệ Laser Vinson ra đời là sự lựa chọn của nhiều chị em.
Tạo hình vùng kín là kỹ thuật thu hẹp âm đạo thắt chặt cơ vòng âm đạo nhằm phục hồi cấu trúc giải phẫu, thẩm mỹ vùng kín thu hẹp se khít cửa mình.
Tạo hình vùng kín là phương pháp sử dụng thiết bị công nghệ cao đặc biệt, có chức năng phát ra tia laser với cường độ và bước sóng thích hợp. Năng lượng này khi đi xuyên qua lớp niêm mạc ở ống âm đạo sẽ kích thích sản sinh các sợi collagen, cải thiện tuần hoàn máu dưới da, từ đó làm hồng sắc tố và tái hồi độ săn chắc ở vùng kín.
Mục đích của tạo hình vùng kín là tăng lực cơ thành âm đạo bằng cách thu gọn cơ và hỗ trợ các mô xung quanh, giúp thu gọn tối đa đường kính âm đạo đồng thời tăng độ đàn hồi mỗi khi quan hệ. Tạo hình vùng kín là phương pháp trẻ hóa vùng kín, khắc phục hoàn toàn khiếm khuyết vùng kín do tổn thương hoặc lão hóa theo thời gian.


Tạo hình vùng kín trẻ hóa vùng kín, khắc phục khiếm khuyết vùng kín.

Tạo hình vùng kín bằng Laser Vinson là kỹ thuật toàn diện ứng dụng trên nhiều quốc gia được kiểm chứng an toàn bởi FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu. Ở Việt Nam Laser Vinson đang ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi, thu được kết quả bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Tạo hình vùng kín bao nhiêu tiền? Tạo hình vùng kín tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi có mức chi phí là 8 triệu đồng, thời gian tiến hành trong khoảng 30- 40 phút. Tạo hình vùng kín tại Đông Á bởi thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: nhanh chóng, an toàn, hiệu quả được thực hiện bới các chuyên gia kinh nghiệm, phương tiện trang thiết bị hiện đại. Trong quá trình tạo hình vùng kín bằng laser, không có can thiệp bởi kỹ thuật giải phẫu, năng lượng laser cũng không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Tạo hình vùng kín bao nhiêu tiền? Tạo hình vùng kín bao nhiêu tiền? Reviewed by Bùi Thu Trang on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào: