Ngứa rát vùng kín phải làm sao? Hướng điều trị thế nào?

Triệu chứng của bệnh ngứa rát vùng kín

Ngứa rát vùng kín là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Ngứa rát vùng kín gây cảm giác khó chịu ở người bệnh.

Ngứa rát vùng kín là một bệnh phụ khoa phổ biến do nhiều nguyên nhân gây nên: viêm âm đâọ, nấm âm đạo, vệ sinh không đúng cách, stress…. Da vùng kín khá nhạy cảm, vì thế chị em phải hết sức cẩn trọng vì những phương pháp trị liệu theo đơn thuốc có thể gây kích ứng da hoặc gây đau, tổn thương da.



Ngứa rát vùng kín là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ

Ngứa rát vùng kín phải làm sao

Hầu hết, chị em phụ nữ đều nghĩ rằng, chỉ khi vùng kín bị viêm nhiễm, mất vệ sinh thì mới xuất hiện những cơn ngứa ngáy khó chịu. Bởi khi đó, sự cân bằng bên trong bị phá vỡ, các vi khuẩn gây bệnh phát triển nhanh hơn nên làm cho tình trạng viêm nhiễm trầm trọng hơn, dẫn đến cảm giác ngứa rát, có mùi khó chịu.

Nhiều chị em chủ quan và không biết rằng một số hóa chất có trong các sản phẩm: băng vệ sinh, dung dịch vệ sinh, xà phòng dùng thường ngàycó thể là tác nhân khiến vùng kín mẩn ngứa, thậm chí dị ứng. Tuyệt đối không dùng các dung dịch vệ sinh để rửa, đặc biệt là thụt rửa sâu bên trong âm đạo vì làm vậy sẽ càng tăng mức độ bệnh trầm trọng hơn.

Ngứa rát vùng kín do mặc quần quá chật, lâu dần tạo điều kiện thuận lợi gây ra những viêm nhiễm. Do vậy lựa chọn quần áo phải thoải mái, thoáng mát.
Khi bị ngứa rát vùng kín tuyệt đối không được gãi, vì khi gãi sẽ càng làm vi vi khuẩn có cơ hội lan sang vùng da lành, từ đó nguy cơ bội nhiễm càng tăng
Bổ sung ăn tỏi hàng ngày vì tỏi có tính kháng viêm tốt góp phần giảm tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể.
dung dịch nước muối loãng là sự lựa chọn hàng đầu khi ngứa rát vùng kín
Khi bị ngứa rát vùng kín thì dung dịch nước muối loãng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Dùng nước muối ấm pha loãng để vệ sinh vùng kín hàng ngày. Muối có tác dụng sát khuẩn rất tốt. Nó có thể vừa làm sạch, vừa điều trị, ngăn ngừa các dạng viêm nhiêm, nấm ngứa một cách an toàn.

Để chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ngứa rát mức độ nặng nhẹ của bệnh do vậy bạn cần trực tiếp đến tại các cơ sở chuyên khoa uy tín.

Ngứa rát vùng kín nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm âm đạo ở mức độ nặng…. Do vậy bạn phải tiến hành các giải pháp trị dứt điểm ngứa rát vùng kín. Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ công nghệ Laser Vinson ra đời được đanh giá là giải pháp tối ưu trị ngứa vùng kín. Laser Vin son làm đẹp vùng kín toàn diện ứng dụng trên nhiều quốc gia được kiểm chứng an toàn bởi FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu. Ở Việt Nam Laser Vinson đang ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi, thu được kết quả bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Ngứa rát vùng kín phải làm sao? Hướng điều trị thế nào? Ngứa rát vùng kín phải làm sao? Hướng điều trị thế nào? Reviewed by Bùi Thu Trang on 01:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào: