Nguyên nhân KHÔ VÙNG KÍN ở phụ nữ làm mất "ĐAM MÊ"

Khô vùng kín khiến chị em cảm thấy mất tự tin mỗi khi gần gũi chồng, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ và hạnh phúc đôi lứa. Khô vùng kín nguyên nhân do đâu?

Khô vùng kín là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, ngoài biểu hiện âm đạo bị khô hạn còn đi kèm với những dấu hiệu như:

- Ngứa.

- Bỏng rát.

- Chảy máu nhẹ khi “giao ban”.

- Đi tiểu thường xuyên.



Khô vùng kín là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ

Hiện nay có rất nhiều lý do khiến chị em bị khô âm đạo và vấn đề thường phổ biến hơn bạn nghĩ. Làm ẩm âm đạo không chỉ giúp bôi trơn mà còn giúp các mô khỏe mạnh, thậm chí đóng vai trò quan trọng giúp chị em phòng tránh các bệnh nhiễm trùng và các bệnh lây qua đường tình dục.
Nguyên nhân khô vùng kín

Theo các chuyên gia tình dục, thì có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng khô âm đạo. Sau đây là một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến bệnh khô vùng kín.

- Sụt giảm hàm lượng estrogen

Dấu hiệu suy giảm hàm lượng estrogen là nguyên nhân hàng đầu gây nên chứng khô vùng kín. Estrogen là một loại hormon tồn tại trong cơ thể phụ nữ, nó giúp bảo vệ các mô tế bào tại âm đạo bằng cách luôn duy trì độ nhờn, ẩm ướt và môi trường axit trung tính cho âm đạo.
Nhưng khi hàm lượng hormon estrogen này bị suy giảm sẽ khiến cho âm đạo trở nên khô rát hơn và cũng đồng nghĩa với việc hiệu quả bảo vệ âm đạo của nó cũng bị giảm sút. Khi đó, bạn sẽ dễ bị mắc các chứng bệnh phụ khoa nhiều hơn.

- Bạn đang căng thẳng

Căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, bạn có thể thêm âm đạo bị khô vào danh sách này. Lo lắng và áp lực có thể làm âm đạo khó được kích thích hơn. Cảm giác lo âu và thường xuyên bị stress cũng có thể là nguyên nhân gây khô vùng kín.
Việc xác định thời gian “khô hạn” kéo dài hay chỉ thỉnh thoảng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị.



khô vùng kín ảnh hưởng cuộc sống gia đình

- Thụt rửa âm đạo

Hiểu đơn giản thụt rửa âm đạo tức là vệ sinh âm đạo bằng dung dịch chất lỏng, nếu việc thụt rửa này không được tiến hành đúng cách sẽ khiến cho môi trường âm đạo bị mất cân bằng, rất dễ dẫn đến viêm và Khô vùng kín.
Khô vùng kín là một bệnh phụ khoa phổ biến. Da vùng âm đạo khá nhạy cảm, vì thế chị em phải hết sức cẩn trọng. Để chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ngứa, mức độ nặng nhẹ của bệnh do vậy bạn cần trực tiếp đến tại các cơ sở chuyên khoa uy tín.

Khô vùng kín nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm âm đạo. Do vậy bạn phải tiến hành các giải pháp trị dứt điểm khô vùng kín. Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ công nghệ Laser Vinson ra đời được đanh giá là giải pháp tối ưu trị khô vùng kín. Laser Vin son làm đẹp vùng kín toàn diện ứng dụng trên nhiều quốc gia được kiểm chứng an toàn bởi FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu. Ở Việt Nam Laser Vinson đang ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi, thu được kết quả bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.




Nguyên nhân KHÔ VÙNG KÍN ở phụ nữ làm mất "ĐAM MÊ" Nguyên nhân KHÔ VÙNG KÍN ở phụ nữ làm mất "ĐAM MÊ" Reviewed by Bùi Thu Trang on 20:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào: