Mách bạn cách dưỡng trắng da mặt đặc biệt tại nhà

Một số cách dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả ngay sau đây khá đơn giản và rất dễ áp dụng và vô cùng tiện lợi dành cho chị em.


Cách dưỡng trắng da đặc biệt tại nhà 1
Dưỡng trắng da với nguyên liệu thiên nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn
Một làn da trắng hồng, mịn màng luôn là chuẩn mực của một người con gái đẹp, đặc biệt đối với phụ nữ Á Đông. Để sở hữu một làn da trắng mịn đòi hỏi chị em phải dành những khoảng thời gian nhất định và kiên trì chăm sóc cũng như nuôi dưỡng hàng ngày. Lựa chọn những nguyên liệu từ thiên nhiên chính là cách dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, an toàn và tiện lợi nhất dành cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng.
Bột nghệ và chanh làm sáng làn da khô
Sự kết hợp tuyệt vời giữa bột nghệ và chanh sẽ có tác dụng giúp lan da của chị em trở nên trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Chanh và bột nghệ đều có khả năng loại bỏ các tế bào chết cùng như giúp da trở nên trắng sáng một cách dễ dàng.
Trộn đều bột nghệ với lượng cốt chanh theo tỷ lệ bằng nhau sau đó cho thêm vài giọt nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông. Đắp hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.
Phương pháp này có thể áp dụng từ 3-4 lần/tuần cho tới khi bạn thực sự hài lòng với kết quả mà mình đạt được.
Hỗn hợp dầu ô liu và mật ong
Cách dưỡng trắng da đặc biệt tại nhà 2
Dầu ô liu và mật ong có tác dụng làm trắng da
Cách dưỡng trắng da từ dầu oliu và mật ong là phương pháp làm đẹp tuyệt vời và mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em.
Trộn 1 thìa mật ong nguyên chất cùng 1 thìa dầu oliu và thêm một chút nước cốt chanh thật đều. Dùng hỗn hợp đặt lên mặt và kết hợp với massage trong vòng 2-3 phút. Sau đó, nằm thư giãn và chờ khoảng 20-30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong làn da. Bước cuối cùng đó là nhẹ nhàng rửa sạch làn da với nước ấm và thoa thêm nước hoa hồng cho da.
Với sự kết hợp giữa nước cốt chanh giúp loại bỏ các tế bào chết cùng dầu oliu làm trắng da, se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm khiến cho làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng và rạng rỡ chỉ sau vài tuần.
Nên áp dụng cách này từ 3-4 lần/tuần và kiên trì thực hiện cho tới khi hài lòng với kết quả đạt được.
Bột yến mạch và nước cốt chanh
Hỗn hợp bột yến mạch và nước cốt chanh không những có tác dụng làm trắng da mà còn se khít lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong da.
Cách dưỡng trắng da đặc biệt tại nhà 3
Mặt nạ bột yến mạch và chanh có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả
Trộn đều một thìa bột yến mạch cùng với 2 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều lên da mặt trong vòng 15-20 phút. Rửa lại mặt với nước lạnh sau khi da mặt cảm thấy khô khi đắp hỗn hợp trên kết hợp với việc massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong làn da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần.
Những cách dưỡng trắng da khá tiện lợi và hiệu quả này có thể áp dụng nhanh chóng ngay tại nhà của bạn. Tùy thuộc vào từng loại da, bạn nên lựa chọn cho mình một phương pháp thực sự phù hợp và hiệu quả.
Mách bạn cách dưỡng trắng da mặt đặc biệt tại nhà Mách bạn cách dưỡng trắng da mặt đặc biệt tại nhà Reviewed by Bùi Thu Trang on 23:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào: