Bí quyết làm trắng da đơn giản chỉ sau 2 tuần

Với bí quyết làm trắng da đơn giản dưới đây bạn gái sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trắng sáng chỉ sau hai tuần, cùng khám phá các bạn nhé.


Người Ấn Độ được biết đến với một làn da hơi ngăm ngăm, họ cũng giống chúng ta ở đặc điểm đó là yêu thích màu da trắng hồng tự nhiên và họ rất chú trọng tới việc làm sao để làn da được căng mịn. Những công thức từ thiên nhiên cũng xuất phát từ đây. Họ đã kết hợp các nguyên liệu tự nhiên như dưa chuột, chanh, sữa chua, trứng gà để làm đẹp da mặt. Và chính công thức này đã mang lại hiệu quả rất tuyệt vời và bất ngờ chỉ ngay sau đó hai tuần.

Bí quyết làm trắng da ngày được phụ nữ ở Ấn Độ phát hiện và tin dùng. Trong trứng gà có chứa lòng đỏ có khả năng cung cấp lượng protein cần thiết rất tốt cho việc hồi phục làn da bị hư tổn. Lòng trắng trứng gà có khả năng se khít lỗ chân lông giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Cùng với đó chanh được biết đến với khả năng làm trắng da, điều trị mụn do hàm lượng vitamin C khá lớn. Dưa chuột có chứa rất nhiều nước vậy nên chúng có thể làm ẩm da, giúp làm sáng da mặt. Công thức này rất tốt cho làn da bạn mùa đông, tuy nhiên vì chúng có hàm lượng vitamin C khá lớn nên có thể sẽ không phù hợp với làn da nhạy cảm.

Lời khuyên của các chuyên gia dành tới bạn đó là nên sử dụng loại mặt nạ làm trắng da này vào buổi tối bởi vì sau khi đắp mặt nạ chị em không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Chuẩn bị:
1 quả trứng gà
1 thìa nước cốt chanh
2 thìa mật ong
½ trái dưa chuột đã được nghiền nhuyễn
Cách làm:

Sử dụng trứng gà đập ra và lấy nguyên lòng đỏ, trộn đều lòng đỏ trứng gà với mật ong, nước cốt chanh và dưa chuột và trong một chiếc tô lớn. Rửa thật sạch da mặt rồi đắp hỗn hợp trên lên da mặt chừng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng công thức làm đẹp này thường xuyên 2-3 lần trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.
Chúc các bạn thành công với bí quyết làm trắng da đơn giản trên!
Bí quyết làm trắng da đơn giản chỉ sau 2 tuần Bí quyết làm trắng da đơn giản chỉ sau 2 tuần Reviewed by Bùi Thu Trang on 23:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào: