Cách điều trị nám da bằng mướp đắng

Nám da xuất hiện trên mặt khiến chị em lo sợ và tưởng chừng là khó chữa. Để có thể điều trị nám và thổi bay nó một cách nhanh chóng bạn có thể sử dụng cách điều trị nám da bằng mướp đắng. Mướp đắng sẽ giúp bạn tẩy nám da và làm sáng da cực tốt đấy.

Bi quyet tri nam da tai nha mướp đắng không những giúp đánh bay nám da trên mặt bạn mà nó còn giúp bạn chăm sóc, làm trắng da, mịn da làm da mặt bạn trở nên sáng mịn hơn bao giờ hết. Chăm chỉ đắp mặt nạ trị nám da bằng mướp đắng hằng ngày , các đốm nám sẽ mờ dần và da đỏ mịn tự nhiên.
Bạn có xác xuất tẩy nám da với khổ qua bằng những cách sau:
1. Tẩy nám da bằng mặt nạ khổ qua

Đắp mặt nạ tẩy nám da bằng khổ qua
Hãy để sẵn một quả khổ qua non , gọt sạch vỏ và ruột. Dùng miếng bảo vệ đồ ăn quấn chặt rồi để vào ngăn đá tủ lạnh.
Khoảng 20 phút sau thì bỏ khổ qua trong tủ ra. Rửa sạch mặt rồi cắt lát mỏng , đắp lên vùng da bị nám. Sau khoảng 20 phút , gỡ mặt nạ khổ qua và rửa sạch mặt với nước ấm.
2. Ăn khổ qua

Ăn khổ qua hàng ngày để tẩy nám da
Mẹo trị nám da có xác xuất chế biến khổ qua thành những món ăn khác nhau rất tốt để trị nám da. Một món ăn từ khổ qua khá ngon mà lại tri nám tốt đó là canh khổ qua nhồi thịt.
Bạn để sẵn 3-4 quả khổ qua tươi. Gọt sạch vỏ và bỏ  ruột , thái khoanh tròn , dày 2-3 cm. Thịt nạc xay nhuyên trộn với 1 ít gia vị và hành khô bằm nhuyễn , nhồi vào miếng mướp đắng.
Đun sôi nước rồi thả miếng khổ qua nhồi thịt vào ninh chín. Nêm gia vị và húng láng. Bạn có xác xuất ăn món này vô luận khi nào thích để trị nám da.
Với 2 cách khôn xiết giản đơn ở trên , bạn đã có xác xuất tẩy nám da và làm trắng da mặt cực tốt. Bạn nên thực hành thường xuyên để trị nám thành công nhé.
Cách điều trị nám da bằng mướp đắng Cách điều trị nám da bằng mướp đắng Reviewed by Bùi Thu Trang on 22:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào: