Vùng kín như thế nào là đẹp để "Cuộc Yêu" Thăng Hoa

Chị em nào cũng muốn khu vực nhạy cảm luôn hoàn hảo trong mắt người bạn đời của mình, bởi vậy câu hỏi “Vùng kín như thế nào là đẹp” là băn khoăn của nhiều phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những tiêu chí đánh giá vùng kín đẹp và bí quyết giữ gìn vùng kín luôn tươi mới để xúc cảm vợ chồng luôn thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.

Theo đánh giá của các chuyên gia trên trang The Health, phụ nữ hầu như không có nhiều kiến thức về vùng kín và luôn gặp phải khó khăn khi muốn tìm hiểu và giải đáp về bộ phận này.

                        

Vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp?

1. Vùng kín như thế nào là đẹp?

Sẽ luôn có những tiêu chí được đặt ra để đánh giá vẻ đẹp của một bộ phận bất kỳ trên cơ thể như mũi, miệng, mắt… và vấn đề “Vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp?” cũng vậy. Dù không phổ biến nhưng theo một vài định nghĩa về âm đạo, vùng kín được coi là đẹp nếu thỏa mãn được những yếu tố sau:
– Màu môi âm đạo đỏ hồng, không bị thâm tái, sẫm màu.
– Hình dáng ống âm đạo thon gọn vừa phải, không quá rộng, không quá chật.
– 2 môi và mép âm đạo không bị phì đại và nhão rộng.

                

              Có nhiều tiêu chí đánh giá vùng kín như thế nào là đẹp

Kích thước miệng âm đạo phải phù hợp với ống âm đạo.
– Vùng lông âm đạo gọn gàng, sạch sẽ.
– Âm đạo không tiết ra mùi khó chịu.
– Môi trường âm đạo đạt đến độ ẩm ướt thích hợp.
Thông thường khi còn trẻ và chưa lập gia đình, chị em đa phần đều sở hữu “cô bé” trẻ đẹp tươi mới nhưng sau khi kết hôn, do tần suất quan hệ cũng như vấn đề sinh nở, vùng kín bị xuống cấp với những dấu hiệu như: thâm đen, chảy nhão, giãn rộng ở khu vực nhạy cảm này. Điều này dẫn tới tâm lý mặc cảm, tự ti mỗi khi vợ chồng gần gũi, làm ảnh hưởng, rạn nứt tới hôn nhân gia đình.


Vùng kín xuống cấp sau khi kết hôn khiến nhiều chị em tự ti
vung-kin-dep-nhat
Hình ảnh vùng kín xuống cấp và chưa bị xuống cấp
Hình xăm vùng kín 3D đẹp
Hình xăm vùng kín 3D đẹp

2. Giải pháp để giữ vùng kín luôn đẹp tự nhiên, tươi mới

Giữ gìn vùng kín đẹp là điều rất quan trọng để đời sống vợ chồng thăng hoa và luôn có những “cuộc yêu mặn mà, nồng cháy. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua những bí quyết giữ vùng kín luôn tươi mới dưới đây:
Vùng kín như thế nào là đẹp? - Tiêu chí đánh giá vùng kín đẹp
Vùng kín đẹp khiến cuộc yêu thăng hoa

+ Đối với vùng kín chưa có biểu hiện xuống cấp
Đối với vùng kín chưa có dấu hiệu xuống cấp, các chị em cũng đừng nên lơ là việc chăm sóc khu vực nhạy cảm này. Bước quan trọng đầu tiên để giữ vùng kín luôn đẹp là luôn phải vệ sinh sạch sẽ âm đạo với dung dịch vệ sinh chuyên dụng, chọn đồ lót thoải mái không quá chật và có chất liệu coton thoáng mát dễ chịu để vùng kín không bị bí.

 Xem thêmBỏng mắt với hình ảnh âm vật SIÊU ĐẸP, SIÊU QUYẾN RŨ

+ Đối với vùng kín bị thâm đen

Vùng kín bị thâm đen là trường hợp rất dễ gặp phải sau khi đã lập gia đình bởi quan hệ trong một thời gian dài chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Có khá nhiều phương pháp làm hồng vùng kín như làm hồng vùng kín từ các nguyên liệu thiên nhiên hay sử dụng kem trị thâm vùng kín… nhưng phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng công nghệ cao điều trị triệt để tình trạng thâm đen vùng kín.


Hiện nay, công nghệ làm hồng vùng kín Laser Vinson được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả trị thâm vùng kín cũng như những ưu điểm vượt trội khác của phương pháp này. Laser Vinson sử dụng hệ thống năng lượng đa vi xung tác động trực tiếp bóc tách lớp niêm mạc bị thâm đem giúp thay mới màu da ở khu vực này.
Vùng kín như thế nào là đẹp để "Cuộc Yêu" Thăng Hoa Vùng kín như thế nào là đẹp để "Cuộc Yêu" Thăng Hoa Reviewed by Bùi Thu Trang on 20:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào: