Giải pháp làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tự nhiên

Một vài phương pháp đơn giản sẽ giúp chị em làm sáng hồng đầu nhũ hoa với các nguyên liệu dễ kiếm
Mật ong và lòng đỏ trứng

=>>>Xem thêm: kem làm hồng nhũ hoa loại nào tốt

Lòng đỏ trứng gà với vitamin A, protein khoáng chất, kết hợp cùng mật ong rất tốt cho việc trị thâm da. Sau khi vệ sinh nhũ hoa, bạn hãy thoa dung dịch lòng đỏ trứng mật ong, đã được trộn và đánh đều lên, đợi 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Bạn nên thực hiện cách này 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy nhũ hoa từ từ sáng hồng lên.

Đu đủ chín
Ngoài công dụng kích thích tăng trưởng vòng một, đu đủ còn có khả năng trị thâm và làm hồng đầu nhũ hoa nhờ thành phần beta carote – tiền chất của vitamin A. Mỗi tuần 3 lần, bạn hãy sử dụng miếng đu đủ chín chà lên đầu nhũ hoa và giữ trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Bạn nên làm thường xuyên trong 2 tháng, các dưỡng chất trong đu đủ sẽ thấm vào da, lấy đi các tế bào chết và giúp nhũ hoa hồng hào, tươi mới hơn.

Đu đủ chín có thể cải thiện màu nhũ hoa dễ dàng.
=>>>Xem thêm: kem dưỡng làm hồng nhũ hoa
Dầu dừa
Bên cạnh đu đủ, chanh, mật ong và lòng đỏ trứng, dầu dừa cũng là một nguyên liệu dễ kiếm, công dụng cao trong việc trị thâm và làm hồng nhũ hoa. Bạn dùng khoảng 15ml dầu dừa, sau khi lau sạch nhũ hoa bằng nước ấm, bôi tinh dầu dừa lên, massage nhẹ nhàng và giữ trong khoảng 25 – 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chị em thực hiện đều đặn hàng ngày cách này trong khoảng một tuần, màu nhũ hoa sẽ được cải thiện rõ ràng.
Công nghệ làm hồng nhũ hoa

=>>>Xem thêm: có nên sử dụng kem làm hồng nhũ hoa

Sử dụng các loại trái cây, thực phẩm trong việc chăm sóc và dưỡng hồng nhũ hoa, chi phí thấp, tiết kiệm nhưng lại cần sự tỉ mỉ, kiên trì để thấy được tác dụng.

Giải pháp làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tự nhiên Giải pháp làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tự nhiên Reviewed by Bùi Thu Trang on 06:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào: