Viện Gút Trung Tâm Điều Trị Bệnh Gút


Viện Gút - Lịch sử Hình thành & phát triển

Năm 2008, Công ty cổ phần Viện Gút được sở Y Tế Tp. HCM cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề Phòng khám Nội khoa, do Bác sĩ Nguyễn Hồng Thu, Nguyên Giám đốc Bệnh Viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM làm Giám đốc Phòng khám. Hoạt động chính của Phòng khám là tập trung điều trị chuyên sâu về bệnh Gút, căn bệnh mà Thế giới đã bế tắc từ hàng ngàn năm nay và các bệnh lý liên quan.
Ngày 22 tháng 04 năm 2009, Công ty Cổ Phần Viện Gút  đã được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề “Phòng Khám Đa Khoa Tư Nhân”.
Ngày 8 tháng 6 năm 2010, Sở Y tế tỉnh Hải Dương cũng đã cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề cho Phòng khám đa khoa Thắng Lợi, trực thuộc Chi nhánh Công ty Cổ Phần Viện Gút tại Hải Dương.
Năm 2011, Sở Kế Hoạch và đầu tư TP. HCM đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chuyển đổi loại hình doanh nghiệp cho Công ty Cổ Phần Viện Gút thành Công ty TNHH MTV Viện Gút.
Với cách làm việc khoa học và tận tụy của đội ngũ bác sĩ tại các Phòng khám của Viện Gút, đặc biệt là những kết quả đột phá trong quá trình điều trị cho những bệnh nhân Gút đã bị biến chứng sang nhiều căn bệnh khác nhau, nhiều nhà khoa học đầu ngành Y và Dược của Việt Nam đã chung tay thúc đẩy sự ra đời của một Viện nghiên cứu chuyên sâu về Gút nhằm tiếp tục phát triển phương pháp điều trị mà những người thầy thuốc của Viện Gút đang theo đuổi. Trên tinh thần đó, ngày 01 tháng 08 năm 2011, Công ty TNHH MTV Viện Gút đã quyết định thành lập Viện Nghiên Cứu Bệnh Gút.
Ngày 05 tháng 09 năm 2011 Sở Khoa Học Và Công Nghệ TP.HCM đã cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học công nghệ Số 258/ĐK-KHCN cho Viện Nghiên Cứu Bệnh Gút, trực thuộc Công Ty TNHH MTV Viện Gút. Viện Trưởng Viện nghiên cứu Bệnh Gút là nhà giáo Nhân Dân, Phó Giáo sư Tiến sĩ Phan Văn Các, nguyên Hiệu trường Đại Học Y Dược Thái Nguyên.
Chinh phục thiên nhiên, chiến thắng bệnh tật là khát vọng khôn cùng của con người. Là một doanh nghiệp y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đi tiên phong nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về bệnh Gút nên trên bước đường phát triển có nhiều khó khăn thử thách là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên với các đơn vị trực thuộc là 2 Phòng khám đa khoa tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hải Dương đã có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị chuyên sâu bệnh Gút, cùng một Viện nghiên cứu Bệnh Gút tuy còn non trẻ, nhưng đã tập hợp được một đội ngũ các nhà khoa học dày dạn kinh nhiệm, những người sáng lập Công ty TNHH MTV Viện Gút và các Giáo sư, Bác sĩ ở đây đã và đang bước trên con đường rộng mở để có thể sớm hoàn thành mục tiêu chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh Gút.
Địa điểm Của Viện Gout

Viện Gút Trung Tâm Điều Trị Bệnh Gút Viện Gút Trung Tâm Điều Trị Bệnh Gút Reviewed by Bùi Thu Trang on 18:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào: