Sống khỏe mạnh với bệnh gút | Viện Gút

Chương trình “Sống lâu sống khoẻ” đã dành ba buổi phát sóng, vào giờ vàng, 18h50 tối, để truyền thông về bệnh gút qua phóng sự “Gút có chữa khỏi được không?”.
Điều này đủ cho thấy mối quan tâm của toàn xã hội, của các chương trình truyền thông sức khoẻ và của giới báo chí truyền thông nói chung về căn bệnh ngày của thời kỳ phát triển. Sau khi nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực, lời động viên khen ngợi cũng như yêu cầu phổ biến chương trình này của bệnh nhân và các bác sĩ ở khắp mọi nơi, Viện Gút xin đăng tải nội dung các buổi phát sóng này.
 Mời quý vị xem nội dung các chương trình này dưới đây: 


 Buổi 1: Tìm hiểu chung về bệnh Gout, nguyên nhân, triệu chứng bệnh Gout PGS.TS Phan Văn Các, phó giám đốc Viện Gút, đã nêu rõ nguyên nhân của bệnh gút cũng như nên rõ sự phân biệt giữa hội chứng tăng Acid Uric và cơn gút cấp là hai vấn đề có liên quan đến nhau nhưng không phải là một.

 Buổi 2: Diễn biến và các yếu tố gây biến chứng của bệnh Gút Diễn biến của phức tạp của bệnh gút và việc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc gây tác hại cho việc chữa trị bệnh gút. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc trôi nổi, có tên tiếng Tàu rất khó hiểu. Bệnh nhân thiếu kiến thức thường dùng các loại thuốc có thành phần corticoid hoặc các thành phần khác chỉ có tính chất giảm đau.

 Buổi 3: Điều trị gút và cách phòng ngừa tái phát Bằng những minh chứng người thật việc thật, buổi thứ 3 của chương trình trang bị cho bệnh nhân những kiến thức cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng trong điều trị và phòng ngừa sự tái phát của bệnh gút sau điều trị. Read more: http://benhgout.net/news/chuong-trinh-%E2%80%9Csong-khoe-song-lau%E2%80%9D-ve-benh-gut-va-vien-gut-299.html#ixzz2kVhkRLvE
Sống khỏe mạnh với bệnh gút | Viện Gút Sống khỏe mạnh với bệnh gút | Viện Gút Reviewed by Bùi Thu Trang on 00:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào: